Trong nền kinh tế hiện đại, nhận diện thương hiệu đã trở thành một tài sản rất quan trọng của doanh nghiệp, thể hiện các giá trị và tố chất của thương hiệu, cụ thể hóa và nhất quán thông điệp trên tất cả kênh tiếp thị truyền thông - kinh doanh bán hàng - nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
Cẩm nang hướng dẫn thương hiệu – vai trò là tài liệu căn cứ và đối chiếu, sẽ giúp các nhà thiết kế (designers), người làm marketing (marketers), nhà phát triển SPDV (developers), nhà quản lý và ngay cả bộ phận bao bì, nhân viên trong nội bộ đều nhất quán thể hiện một hình ảnh, tầm nhìn của thương hiệu trước khách hàng.
Sự chuyên nghiệp của tiếp thị - kinh doanh phải được cụ thể hóa thực tiễn, qua những ấn phẩm như profile, catalogue, brochure, sale kit, flyer, poster… giúp tăng hiệu quả kinh doanh và lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường.
Research
Analyze
Design
Testing