Cạnh tranh luôn khốc liệt, nhất là giữa muôn trùng đối thủ trên thị trường. Nếu ta cũng như họ, thì khách hàng, đối tác có bao nhiêu tỷ lệ tìm thấy hay ấn tượng về mình. Nếu bước đầu tiên này đã bất lợi thì những bước chuyển đổi phía sau lại càng muôn vàn khó khăn. Vậy làm sao để ta nổi bật trên thị trường?
Công ty phát triển, số lượng nhân sự tăng lên, mối quan hệ - sự tương tác bùng nổ. Không thể để tình trạng mỗi người một kiểu, nhất là trong việc thể hiện văn hóa và bản sắc chung trong mắt khách hàng, đối tác, cổ đông hay chính trong mắt lẫn nhau. Vậy làm sao để nhất quán?
Thương hiệu tuy không phải là khái niệm gì quá mới mẻ. Nhưng bao nhiêu người chủ đầu tư - doanh nghiệp hay quản lý nắm rõ thương hiệu có những yếu tố gì? Cấu trúc bài bản của một bộ nhận diện thương hiệu có những gì? Từ ý tưởng đến cụ thể là cả một thử thách. Vậy làm sao?
Hiểu được những điều đó, Phu Quoc Online sẵn sàng cùng doanh nghiệp trao đổi thảo luận, chọn lựa những yếu tố thương hiệu đặc trưng và phù hợp, thiết kế và hiến kế cho doanh nghiệp một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất.
Các cấu phần liên quan đến khái niệm nhận diện thương hiệu:
- Quy chuẩn kỹ thuật thương hiệu
- Logo
- Ý nghĩa biểu tượng
- Quy chuẩn thiết kế và bố cục
- Hướng dẫn sử dụng logo
- Khoảng trống an toàn
- Kích thước tối thiểu
- Logo nguyên bản và âm bản
- Sử dụng logo trên nền màu
- Quy định hạn chế cách sử dụng sai
- Màu sắc
- Màu thương hiệu
- Hệ màu thương hiệu
- Hệ màu lĩnh vực và ngành nghề
- Phông chữ (Font)
- Phông chữ thương hiệu
- Nguyên tắc sử dụng (size-type-space-format)
- Logo
- Quy chuẩn thương hiệu nâng cao
- Câu chuyện thương hiệu
- Định vị thương hiệu – bánh xe thương hiệu
- Tông giọng thương hiệu
- Thiết kế ứng dụng thương hiệu cơ bản
- Bộ ấn phẩm – tài liệu văn phòng
- Bộ ấn phẩm – tài liệu kinh doanh & marketing
- Thiết kế ứng dụng thương hiệu nâng cao & Merchandise
- Mascot - linh vật thương hiệu
- Nhạc hiệu - âm thanh thương hiệu
- POSM - bộ ứng dụng quảng cáo hỗ trợ tại điểm bán
- EAM - bộ ứng dụng sự kiện - hoạt động
- Cẩm nang hướng dẫn thương hiệu
- Tuyên ngôn nhiệm vụ
- Chân dung khách hàng
- Bảng quy chuẩn màu sắc
- Typography
- Hình ảnh và cá tính thương hiệu
- Thương hiệu hệ thống & đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Thương hiệu hệ thống - thương hiệu & nhãn hiệu
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu
.png)
Các gói thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của Phu Quoc Online:
GÓI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU |
TIÊU CHUẨN |
CHUYÊN NGHIỆP |
NÂNG CAO |
---|---|---|---|
CÁC HẠNG MỤC THIẾT KẾ & DỊCH VỤ |
5,000,000 |
15,000,000 |
Liên hệ |
Logo |
3 chọn 1 |
Tối đa 5 chọn 1 |
Tối đa 9 chọn 1 |
Hướng dẫn sử dụng logo |
✅ |
✅ |
✅ |
Màu sắc - Phông chữ |
✅ |
✅ |
✅ |
Bộ ấn phẩm – tài liệu văn phòng |
Tiêu chuẩn |
Tiêu chuẩn |
Nâng cao |
Bộ ấn phẩm – tài liệu kinh doanh & marketing |
|
Tiêu chuẩn |
Nâng cao |
Cẩm nang hướng dẫn thương hiệu |
|
|
Tiêu chuẩn |
Quy chuẩn thương hiệu nâng cao |
|
|
Tùy theo |
Thiết kế ứng dụng thương hiệu nâng cao |
|
|
Tùy theo |
Tư vấn thiết kế thương hiệu hệ thống |
|
|
Tùy theo |
Tư vấn và đăng ký bảo hộ thương hiệu |
|
|
Tư vấn đăng ký |
Vui lòng liên hệ để Phú Quốc Online có thể tư vấn thêm các thông tin chi tiết.
Quy trình 5 bước thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Phu Quoc Online - RISTA:
R - Research: Nghiên cứu và phân tích thương hiệu
I - Ideas: Phác thảo các ý tưởng và chọn concept sáng tạo
S - Specification: Cụ thể hóa thiết kế và thống nhất bộ nhận diện thương hiệu
T - Trademark: Đăng ký bảo hộ thương hiệu
A - Application: Bàn giao, ứng dụng đồng bộ thực tế và sẵn sàng cải tiến